Leita í fréttum mbl.is

Skyldi það fara svo?

Það væri dálítið gaman að geta unnið fullt starf en ekki yfirfullt...

Að geta keypt sér miða á tónleika...

Að versla í kjötborði Nóatúns (en ekki Bónus) á sunnudögum...

Að kaupa sér skó...

Ætli það sé gert fyrir mannsæmandi laun?

 En ég er heppin, launin hafa kennt mér að spara og ég er því tilbúin í kreppuna sem er að hefjastSidewaysWounderingPinchW00t.

kveðja sparsami kennarinn

 


mbl.is Kennarar telja að laun eigi að hækka um 24-46%
Tilkynna um óviðeigandi tengingu við frétt

« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 Smámynd: Dunni

Ég skal bara segja þér það að það er ótrúlega andsk... gaman að vinna "bara" fullt starf. Ég vissi það bara ekki fyrr en ég flutti frá Íslandi og fór að kenna í konungsríka austan Atlandshafsins.

 GÞÖ

http://orangetours.no/

Dunni, 9.4.2008 kl. 21:15

2 identicon

Hvenær losna ykkar samningar Bára?? okkar losna um næstu mánaðarmót - er nú ekki viss um að samið verði fyrir þann tíma.

kv. Hrönn

Hrönn (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 10:03

3 identicon

Okkar losna þá líka... finnst ólíklegt að samið verði fyrir vorið. ÞEgar samningar voru framlengdir þá var það inn í "pakkanum" að fara eftir áætlun þannig að nýr samningur ætti að liggja fyrir.

Við verðum sjálfsagt báðar samningslausar í sumar... Kanski hefðum við átt að læra eitthvað tekjubetra??

kv. Bára 

Bára (IP-tala skráð) 10.4.2008 kl. 13:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bakkasystur
Bakkasystur
Systurnar sex og fylgilið....
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband