Leita í fréttum mbl.is

sumar.

Eftir 29 daga verð ég komin í sumarfrí!

 Annars er svosem ekkert mikið nýtt að frétta af mér. Brjálað að gera í skólanum eins og vanalega. Ég er núna á fullu að læra fyrir leiklistarpróf sem ég tek í næstu viku. Ég fer með einn einleik og svo er líka allur hópurinn sem leikur hluta úr leikriti. Í því verki leik ég playboykanínu sem verður bæði lamin og skotin..  já það er farið illa með systur ykkar þarna..  En leikfangabyssan hans Viktors kemur mér að góðum notum. 

En jæja ætla halda áfram að fylgjast með í tímanum..

 Viktoría sumarstelpa. 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

púfffff... ekki öfundsvert hlutverk... ja alla vega ekki ef það endar með ofbeldi. Ég er ekki farin að telja niður í sumarfrí en veit að það styttist með hverri línu sem kemst á blað í ritgerðinni.. verst hvað það gengur hægt.

kveðja Bára

Báran (IP-tala skráð) 16.4.2008 kl. 16:03

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bakkasystur
Bakkasystur
Systurnar sex og fylgilið....
Sept. 2024
S M Þ M F F L
1 2 3 4 5 6 7
8 9 10 11 12 13 14
15 16 17 18 19 20 21
22 23 24 25 26 27 28
29 30          

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband