Leita í fréttum mbl.is

jæja..er síðan að deyja út??

Sælar systur

Þar sem enginn hefur bloggað síðan ég bloggaði seinast þá ætla ég bara að blogga aftur!

Í gær fórum ég og Geiri á prjónanámskeið. Við erum bæði að prjóna trefil. Þegar ég spurði Geira fyrst hvort hann vildi koma með neitaði hann, en þegar hann frétti að það væri ókeypis bakkelsi frá Mosfellsbakarí þá var hann fljótur að skipta um skoðun Tounge.

Annars er ekkert mikið að gerast hjá mér...er bara í skólanum og gengur bara vel.

Það er hins vegar mikið í gangi hjá Geira, hann er að fara að taka þátt í Bítlasöngleik í FÁ, síðan fara tökur á stuttmyndinni Pleisinu að hefjast og svo er hann að fara á talsetningarnámskeið. Svo ætlar hann einnig að taka þátt í söngvakeppninni með 3 öðrum strákum. Nóg að gera hjá honum!

En ég fór í atvinnuviðtal um daginn á leikskólanum Marbakka sem er stutt frá Skólagerði í Kópavogi. Hún gat ekki lofað mér vinnu en líkurnar eru góðar. Ég fæ að vita meira í endan mars, byrjun apríl.

En meira er ekki í fréttum hjá mér Smile.

Nú skora ég á ykkur hinar að blogga!

 Kv. Gróa Rán

 


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

frábært :)

ég ætla ekki að blogga næst því ég var búin að blogga þrisvar sinnum á undan þér :P

Skora á hinar að blogga !

Viktoría (IP-tala skráð) 22.1.2009 kl. 12:14

2 identicon

Gaman að þið skulið hafa drifið ykkur á prjónanámskeið (þó að sumir ætli sér að borða meira enn prjóna - en ég geri það í saumaklúbbum)

Maður hlakkar til að fá að sjá Geira á fleiri stöðum en í áramótaskaupinu.... gaman að vera í þessu.

kv. Hrönn

Hrönn (IP-tala skráð) 23.1.2009 kl. 18:26

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bakkasystur
Bakkasystur
Systurnar sex og fylgilið....
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband