Leita í fréttum mbl.is

Ég er awesomeness!

Jahá! það er sko ekki hægt að segja neitt annað en að ég er AWESOMENESS!! allavega í dag ;) fyrir þá sem ekki vita er awesomeness svipað og einhver veiki, flensa, kvef, slappleiki eða þess háttar. Einkenni awesomeness er að maður veðrur óeðlilega duglegur. Ég hef greinilega nælt mér í þvílikt slæmt awesomeness því að ég var of dugleg í dag!

Byrjaði á að vakna hálf sjö til að skella mér í ræktina hálf átta. Púlaði þar til níu og fór svo uppí skóla að læra frönsku. Um ellefu leytið fór ég í stofukynningar! fyrir þá sem ekki vita hvað það þýðir þá labbaði ég í nánast allar stofurnar og auglýsti bæði leikfélagið og skóhlífadaganna. Í hádeginu var ég svo í skráningu á skóhlífadögnum. 13:20 fór ég í íslensku og svo eftir þann tíma tók ég frönskupróf. Beint eftir prófið skundaði ég í kringlunna og fór að vinna í Byggt og Búið til hálf sjö. Eftir það fór ég heim í breiðholt og eldaði súpu handa mér, Hrönn og Ásthildi. Síðan tók ég úr þvottavélinni og er núna í tíu mínútna pásu áður en ég fer að læra fyrir stærðfræðipróf.

Ef þetta er ekki dugnaður þá veit ég ekki hvað dugnaður er?!

- Viktoría


« Síðasta færsla | Næsta færsla »

Athugasemdir

1 identicon

júbb þetta er dugnaður..

Bára (IP-tala skráð) 5.2.2009 kl. 21:19

Bæta við athugasemd

Ekki er lengur hægt að skrifa athugasemdir við færsluna, þar sem tímamörk á athugasemdir eru liðin.

Höfundur

Bakkasystur
Bakkasystur
Systurnar sex og fylgilið....
Maí 2024
S M Þ M F F L
      1 2 3 4
5 6 7 8 9 10 11
12 13 14 15 16 17 18
19 20 21 22 23 24 25
26 27 28 29 30 31  

Innskráning

Ath. Vinsamlegast kveikið á Javascript til að hefja innskráningu.

Hafðu samband